Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng 24h

Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Quy trình chuyển nhà trọn gói của chúng tôi

1.Tiếp nhận thông tin
Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói. Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 
Hotline: 02466.523.368 - 0833.328.382 hoặc tới trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi trên địa bàn Hà Nội. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ lưu lại thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, cách liên hệ và thời gian hẹn gặp).

2.Khảo sát báo giá và ký kết hợp đồng vận chuyển
– Nhân viên khảo sát sẽ tới trực tiếp tại nhà bạn theo đúng với thời gian hẹn gặp để khảo sát khối lượng công việc, địa hình: Số lượng đồ dùng cần đóng gói, đồ gỗ (Giường, tủ, bàn làm việc ) cần tháo lắp, đồ điện ( tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nóng lạnh ), thiết bị viễn thông ( Server, cáp mạng, modem )… Khảo sát địa hình cụ thể xem xe tải có vào được tận nhà không, cầu thang bộ hay thang máy…
– Báo giá: Từ những đặc điểm khảo sát như trên, nhân viên Thành Hưng sẽ lên phương án chuyển dọn với khách hàng thuận lợi nhất và báo giá trực tiếp cho khách hàng. Do có quy trình cụ thể, phương án thực hiện tốt nhất, đội ngũ thực hiện chuyên  nghiệp, nên đảm bảo giá sẽ rẻ nhất cho khách hàng.
– Trong những trường hợp do khách hàng đi công tác, công việc quá bận bịu không có thời gian hẹn gặp trực tiếp hoặc số lượng đồ dùng của Khách hàng ít cần báo giá trực tiếp qua điện thoại. Những trường hợp này nhân viên tổng đài sẽ xin Quý khách một số thông tin và báo giá luôn cho Khách hàng.
– Ký kết hợp đồng: Sau khi đã thỏa thuận xong với khách hàng, nhân viên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng chuyển nhà trọn gói  và ấn định thời gian vận chuyển phù hợp nhất cho Khách hàng.


3 Triển khai thực hiện hợp đồng
– Đúng thời gian đã ấn định trong hợp đồng, nhân viên chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ nhà của Quý khách để tiến hành triển khai việc vận chuyển nhà.
– Đội ngũ đóng gói: Đội ngũ này sẽ thực hiện việc đóng gói đồ đạc, bọc lót những đồ dùng cần thiết theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Công ty đã đề ra.
+ Quần, áo đóng bằng thùng carton 3 lớp.
+ Đồ bếp đóng bằng thùng carton 5 lớp.
+ Đồ dễ vỡ ( bát đĩa, cốc chén ) đóng bằng thùng xốp hoặc thùng carton 5 lớp có giấy chuyên dụng để lót
– Thợ mộc: Những nhân viên này sẽ chịu trách nhiệm tháo, lắp và bọc lót đồ dùng bằng gỗ trong gia đình,đồ gỗ, nội thất được bọc màng co chống xước, sau đó bọc chăn mềm hoặc bìa carton đảm bảo đúng kỹ thuật và trạng thái như ban đầu khi về nhà mới.
– Đội kỹ thuật điện nước sẽ phụ trách các vấn đề liên quan tới đồ điện nước như tháo lắp điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tivi. Tất cả đồ điện bọc bằng màng co chống xước, chống ẩm ướt.
– Kỹ thuật viễn thông phụ trách việc tháo lắp hệ thống máy chủ, modem mạng, cáp mạng, máy tính và các thiết bị khách trong lĩnh vực viễn thông.
– Các đồ dùng sẽ được bọc lót cẩn thận tránh trường hợp va chạm trong quá trình di chuyển. Máy móc, thiết bị sẽ được lắp đặt đúng vị trí theo yêu cầu của Quý khách khi về nhà mới.


4.Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Khi tất cả các công đoạn chuyển nhà đã hoàn thành. Nhân viên chịu trách nhiệm của công ty và Quý khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra lại đồ đạc, đánh giá kết quả công việc. Khi khách hàng hài lòng về kết quả thực hiện, khách hàng có trách nhiệm thanh toán các khoản theo đúng với hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. 


Cam kết
>>> Luôn luôn cam kết dịch vụ chuyển nhà trọn gói: giá rẻ, chuyên nghiệp, trọn gói, an toàn cho đồ vật, tài sản của quý khách khi vận chuyển, cũng như khi sắp xếp đồ đạc
>>>Chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ dây buộc, thùng carton, băng keo, và các vật dụng liên quan khác, mà khách hàng không cần chuyển bị bất kỳ thứ gì
>>> Chúng tôi sẽ đóng gói đồ đạc của khách hàng vào đúng thùng chuyên dụng phù hợp với từng đồ đạc, tránh làm ảnh hưởng rơi vỡ hay bị trầy xước
>>> Nếu có đồ đạc, hàng hóa dễ vỡ chúng tôi sẽ phân loại và kê, đệm cực kỳ an toàn trước khi di chuyển, để đảm bảo hơn nữa nếu khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ cho xe chuyên dụng để vận chuyển tới địa điểm yêu cầu
>>> Không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất về sự chuyên nghiệp, uy tín mà chúng tôi còn có giá dịch vụ tốt nhất, giá rẻ cho mọi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà.
>>> Cam kết bồi thường toàn bộ thiệt hại giá trị hàng hóa hay đồ vật trong quá trình chuyển dọn nhà nhân viên chúng tôi làm hư hỏng đồ, hoặc mất mát gây thiệt hại chúng tôi đều chịu trách nhiệm và đền bù hoàn toàn thiệt hại
>>> Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cách bố trí, lắp đặt đồ vật sao cho hợp phong thủy của bạn, cũng như làm sao để có không gia rộng nhất cho bạn
>>Khác biệt so với đơn vị khác chúng tôi luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cho tới khi các bạn vừa lòng

CHUYỂN NHÀ VĂN PHÒNG THÀNH HƯNG

02466.523.368 - 0833.328.382

CS1: số nhà 32, Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm

CS2: 1105 Park 5 – Time city

Một thương hiêu- Triệu niềm tin.


Tin liên quan: